Triển lãm do Chi nhánh Công ty cổ phần quảng cáo Hội chợ thương mại VINEXAD trực thuộc Bộ Công Thương kết hợp Công ty TNHH dịch vụ thương mại và tiếp thị Yorkers tổ chức.

Hình ảnh triển lãm nhựa năm trước (Ảnh: BTC)

Theo Ban tổ chức, VietnamPlas 2018 là triển lãm thường niên lần thứ 18, thu hút 520 nhà cung cấp hàng đầu tham gia đến từ 14 quốc gia trên thế giới như Bỉ, Trung Quốc, Ấn Độ, Iran, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Hà Lan... Triển lãm sẽ trưng bày các giải pháp sản xuất tốt nhất cho ngành nhựa và cao su trong nước với quy mô diện tích hơn 18.000 m2.

Với lịch sử 17 năm tại Việt Nam, VietnamPlas đã tạo được danh tiếng trong ngành nhựa và cao su tại Việt Nam, mang đến hàng loạt máy móc công nghệ mới. Tại VietnamPlas 2018, công ty WAPS mang đến loại máy đúc nhựa áp lực series BS-III với tính linh hoạt cao và tiết kiệm năng lượng. Nhà sản xuất máy tái chế nhựa danh tiếng Polystar không chỉ mang đến máy tái chế chất lượng cao mà còn giới thiệu máy thổi màng và máy làm túi.

Trong khi đó, công ty Lung Meng sẽ giới thiệu máy thổi màng hiệu suất cao dành cho các nhà sản xuất túi nhựa tại Việt Nam. Nhà sản xuất máy ép nhựa Haitian sẽ mang đến công nghệ CNC mới nhất nhằm tạo điểm nhấn cho ngành nhựa trong nước. Nhà cung cấp nguyên liệu thô chất lượng cao Persian Gulf Polymer hứa hẹn sẽ mang đến Việt Nam các loại nguyên liệu giúp nâng cao giá trị sản phẩm nhựa trong nước. LS Mtron với loại máy ép phun nhựa tiết kiệm năng lượng và công nghệ phun chất lượng cao. Với sự tham gia đông đảo từ các thương hiệu lớn trong ngành, VietnamPlas đã thật sự trở thành diễn đàn thương mại hàng đầu trong ngành nhựa, đáp ứng hầu hết các yêu cầu của các nhà sản xuất trong nước.

Ngoài ra, triển lãm sẽ mang đến 2 ngày hội thảo chuyên sâu bao gồm: Hội thảo sẽ giới thiệu tổng quan về ngành nhựa Việt Nam, hiện trạng, tiềm năng và triển vọng của ngành nhựa trong nước, cải tiến công nghệ và mô hình quản lý (4/10) và Hội thảo chuyên đề “Thực trạng rác thải nhựa và đầu tư tái chế chất thải nhựa tại Việt Nam“ (5/10).

Có thể thấy, VietnamPlas lần thứ 18 là sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến những tiến bộ về công nghệ, sự đa dạng của sản phẩm và cập nhật những kiến thức chuyên sâu từ các chuyên gia trong ngành./.

 

HNV