chén hứng mủ cao su - chén đựng mủ cao su - chén chứa

chén hứng mủ cao su - chén đựng mủ cao su - chén chứa

chén hứng mủ cao su - chén đựng mủ cao su - chén chứa

chén hứng mủ cao su - chén đựng mủ cao su - chén chứa

chén hứng mủ cao su - chén đựng mủ cao su - chén chứa
chén hứng mủ cao su - chén đựng mủ cao su - chén chứa

Hotline

0973229236
Tin tức

Định hướng phát triển ngành nhựa/bao bì thực phẩm tại Thành phố Hồ Chí Minh tầm nhìn đến năm 2025.

Thực hiện Chỉ thị số 23/2014/CT-UBND ngày 09/9/2014 về tăng cường công tác quản lý dử dụng và thải bỏ túi ni lông trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh; Quyết định số 4544/QĐ-UBND ngày 15/10/2018 về Danh mục nhóm sản phẩm công nghiệp chủ lực và nhóm sản phẩm công nghiệp tiềm năng của Thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2018-2020, ngày 14/6/2019, tại Sở Khoa học và Công nghệ đã diễn ra buổi Hội thảo “Kết nối hình thành các nhiệm vụ khoa học và công nghệ phục vụ phát triển ngành nhựa/màng bao bì thực phẩm của Thành phố tầm nhìn đến năm 2025”.

   Buổi hội thảo nhằm định hướng phát triển ngành nhựa/bao bì thực phẩm, hỗ trợ các tổ chức, cá nhân về nghiên cứu khoa học – phát triển công nghệ và nâng cao tiềm lực khoa học và công nghệ và một số đề xuất các nhiệm vụ khoa học và công nghệ phát triển ngành nhựa/bao bì thực phẩm tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời, thông qua hội thảo, các nhà khoa học và doanh nghiệp có cơ hội gặp gỡ, trao đổi về việc thực hiện nhiệm vụ khoa học phục vụ phát triển công nghệ, đổi mới sáng tạo và giải quyết các vấn đề cấp bách của doanh nghiệp trong ngành này.

   Phát biểu tham luận tại buổi hội thảo, các chuyên gia và doanh nghiệp đã đưa ra các ý kiến cũng như đề xuất một số giải pháp trong việc phát triển ngành nhựa/bao bì thực phẩm và tăng cường công tác quản lý sử dụng và thải bỏ túi ni lông trên địa bàn Thành phố nhằm đáp ứng nhu cầu thực tiễn của xã hội trong những năm sắp tới.

( Cơ sở nhựa ĐẠI PHÁT - đồng hành cùng ngành nhựa VN )

website : chenhungmucaosu.com


Ngày đăng: 07-08-2019
Bài viết khác
14 Thứ tư,2019
Giá cao su Ấn Độ phục hồi sau khi chạm đáy 6 tháng
13 Thứ ba,2019
công ty chuyên cung cấp chén hứng mủ cao su , chậu bằng nhựa cho các nhà phân phối
30 Thứ ba,2019
(ĐCSVN) – VietnamPlas 2018 sẽ diễn ra từ ngày 4 đến 7/10/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Đây được kỳ vọng sẽ trở thành diễn đàn thương mại hiệu quả giúp các nhà sản xuất trong nước tìm kiếm và nâng cao chất lượng sản xuất, tạo nhiều cơ hội kinh doanh của ngành.
23 Thứ ba,2019
Đó là thông tin từ Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (DN HVNCLC) trong buổi công bố và trao danh hiệu HVNCLC cho 522 DN được người tiêu dùng (NTD) bình chọn...
23 Thứ ba,2019
Sức ép mua bán, sáp nhập của các nhà đầu tư nước ngoài đang gia tăng mạnh lên ngành nhựa Việt Nam.
23 Thứ ba,2019
Xuất khẩu ngành nhựa Việt Nam tiếp tục tăng trưởng ổn định và được đánh giá còn nhiều tiềm năng phát triển...
23 Thứ ba,2019
Quyết định đánh thuế 25% đối với thép từ mọi khu vực vào Mỹ có hiệu lực từ tháng 5/2018 đã làm tăng khó khăn cho ngành thép Việt Nam. Trong khi đó, các đơn hàng lớn từ EU và Mỹ đang tìm đến doanh nghiệp nhựa Việt và giá nguyên liệu nhựa đã giảm 20% so với đầu năm.
23 Thứ ba,2019
Máy xịt rửa xe mini ngày càng trở nên quan trọng trong nhiều gia đình cũng như trong các cửa hàng rửa xe. Chính vì vậy, nhu cầu mua máy rửa xe cũng không ngừng tăng cao. Để giảm thiểu chi phí đầu tư, nhiều người đã lựa chọn mua máy rửa xe mini cũ đã qua sử dụng.
icon_zalod
Gọi điện SMS Chỉ đường